Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Công Viên Thu Nhỏ Mini Siam

Đi tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem đến với công viên thu nhỏ Mini Siam du khách có thể chiêm ngưỡng mô hình thu nhỏ từ trên cao của một số tòa nhà được ngưỡng mộ nhất tại Thái Lan và Thế giới khi dạo quanh xứ sở thần tiên tí hon này.
>>> Xem thêm: Du lịch Thái Lan giá rẻ
Dạo bộ quanh không gian của Mini Siam và ngắm nhìn phiên bản thu nhỏ của một số công trình đặc trưng nhất của Thái Lan. Các ngôi chùa ấn tượng Wat Phra, (Chùa Phật Ngọc), cũng như Wat Arun và Wat Mahathart được tái tạo với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tạo dáng chụp ảnh bên cạnh các công trình kiến trúc khác của Thái Lan như Tháp Khải hoàn của Bangkok và Marble Throne Hall, trước khi tham quan công viên lịch sử Ayutthaya để tìm hiểu về thủ đô cổ xưa của Thái Lan.


Tên công viên có thể sẽ gây chút hiểu nhầm vì công viên có cả các công trình đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi dạo quanh Thái Lan, hãy đến thăm khu vực Châu Âu Thu nhỏ, nơi du khách có thể giang tay qua đỉnh Tháp Eiffel hay dựa mình vào Tháp Nghiêng Pisa của Ý. Du khách hãy để ý tìm các công trình của đất nước mình; trong số nhiều mô hình tỉ lệ 1:25, du khách sẽ tìm thấy Tượng Nữ thần Tự do từ Mỹ, Cầu Tháp từ Luân Đôn, Khải Hoàn Môn từ Pháp và Nhà hát Opera từ Sydney.


Du khách có thể mất cả buổi chiều để xem và chụp ảnh các mô hình thu nhỏ ấn tượng trong Mini Siam. Khuôn viên này là một nơi dễ chịu để dạo bộ, với các khu vườn được cắt tỉa cẩn thận và một số tiểu cảnh nước để giúp duy trì nhiệt độ ôn hòa. Vào buổi chiều trời thường nóng hơn và du khách sẽ tìm thấy những chiếc ô được cung cấp miễn phí tại bàn lễ tân nếu muốn tránh nắng. Buổi tối thường là thời gian lý tưởng nhất để tham quan khi không khí mát hơn và các công trình được chiếu sáng kỳ ảo vào ban đêm.


Mini Siam nằm tại khu vực Pattaya Klang của thành phố và du khách có thể dễ dàng đến đây bằng Songthaew (taxi buýt). Công viên mở cửa hàng ngày và xin lưu ý rằng công viên áp dụng phí riêng cho người dân địa phương và khách du lịch.
>>> Tham khảo: Du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét