Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

10 điểm tới lý tưởng khi du lịch Thái Lan

Giá tiền tour du lịch Thái Lan tốt, nền văn hóa độc đáo và những bãi biển xinh đẹp khiến cho nao lòng du khách khi tới tham quan. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi ngoại trừ các điều hấp dẫn đó, Thái Lan còn mang những điều kị diệu nào mà người dùng đã vô tình bỏ lỡ khi đặt chân đến đây? Chúng tớ cộng nhau khám phá 10 điểm tới tuyệt vời lúc tới du lịch xứ sở chùa vàng.

Lalu



Ý nghĩ của Lalu trong tiếng Thái là xuyên thấu. Hình ảnh những cột đá xếp cạnh nhau tạo thành các hình thú độc đáo đem đến cho du khách chiếc nhìn rõ hơn về sự kì diệu của thiên nhiên nơi đây.

Hang Morakot







Hãy nhớ mang theo 1 ngọn đuốc để bước vào nơi đây vì hang Morakot nằm sâu bị bao phủ bởi bóng tối dày đặc. Sau khi chèo thuyền sâu hơn 100 mét vào trong hang lúc đấy ánh sáng mặt trời le lói vào những tảng lá chiếu rọi xuống mặt nước lặng sóng. 1 khung cảng thiên nhiên xinh đẹp kì bí sẽ hiện ra trước mắt bạn. Tận mắt chứng kiến khung cản nơi đây bạn mới cảm nhận hết được loại đẹp độc đáo, huyền dịu của hang Morakot. Bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát lạnh nơi đây, đắm chìm trong hang sân và tận hưởng chút tia nắng mặt trời chiếu rọi qua khe lá.

Bãi biển Karma



Khắp bên cạnh là biển xanh bao la bát ngát bao bọc một mỏm đảm nhỏ cát trắng tinh. đến đây bạn chỉ có thể thuê thuyền để tới tham quan. Bạn sẽ có cảm giác như tôi đang lênh đên trên biển cả nơi bốn bề là nước biển. Tại đây bạn sẽ được nhìn thấy cảnh hoàn hôn và bình minh 1 phương pháp rõ ràng nhất.

Vịnh Phang Nga





Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi đây luôn khiến những ai vừa đặt chân đến phải sững sờ không kể thành lời. Biển xanh mênh mông cộng vời nắng vàng lấp lánh , xa xa là những dãy đã vôi dựng đứng cao như người gác đền lực lưỡng. hầu hết mang đến cho Vịnh Phang Nga nét đẹp đi sâu vào lòng du khách.

Đảo Similan







có thể đề cập rằng Similan là một trong đông đảo hòn đảo nổi danh tại vùng biển xinh đẹp Andaman. Đảo Similan nằm lệch về hướng Tây Bắc của Phuket. Đây là địa điểm nghỉ ngơi thư giản hoàn hảo bởi khung cảnh xung quanh luôn đem lại cho du khách các cảm giác yên bình nhẹ nhàng. đặc biệt Similan còn nổi danh là nơi sở hữu hệ sinh thái biển độc đáo nhất Thái Lan.

Sam Pan Bok



với thể kể rằng Sam Pan Bok Thái lan được trường hợp Grand Canyon của Mỹ. Vẻ hùng vĩ cảu Sam Pan Bok thì thật sự ko phải kém cạnh bất cứ dãy núi đá nào trên thế giới. Sam Pan Bok được hình thành trên những vách đá dạng sa thạch kì bì. những hẻm núi tại đây với các độ sâu khác nhau nhưng có hẻm sâu đến 7 mét và độ rộng lên đến 20 mét.
Huay Mae Khanim






Huay Mae Khanim được xem như là thác nước xinh đẹp và hùng vĩ nhất Thái Lan. Nét đẹp của thác nước Huay Mae Khanim được đa dạng người nếu khung cảnh cổ tích thần tiên ngoại trừ đời thực. Thác nước gồm bảy tầng cao, vào mùa mưa lượng nước trên thượng nguồn đổ xuống đa dạng tạo bắt buộc khung cảnh trắng xáo một vùng trời. Nét đẹp của thác Huay Mae Khanim lúc này là lý tưởng nhất. Để tới tham quan thác Huay Mae Khanim thì du khách sở hữu thể tới công viên quốc gia tại tỉnh Kanchanaburi

Thi Lo Su



Thác nước Thi Lo Su được xem là một trong các thác nước lớn nhất tại Thái Lan đồng thời Thi Lo Su là một thác nước cao nhất tại Thái Lan với độ cao lên đến mét so vời mặt đất. Du khách trường hợp muốn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước thì mang thể đến khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Unesco Umphang Thái Lan.

Crystal Lagoon


Nằm tại khu bảo tồn Khao Pra – Bang Kram, hồ nước Crystal Lagoon là 1 hồ nước huyền diệu có màu xanh ngọc bích trong suốt với nét đẹp độc đáo. khi đặt chân tới đây, chắc chắc cảnh đẹp như tranh vẽ của hồ Crystal Lagoon sẽ khiến cho du khách ko khỏi ngỡ ngàng.

Công viên quốc gia Khao Sok



Được xem làm cho khu rừng nhiệt đời lâu năm nhất trên thế giới mang khoảng hơn 160 triệu năm. nếu sở hữu dịp du lịch Thái Lan giá rẻ vào thời điểm từ tháng 12 tới tháng 4 mỗi năm thì đây được xem là khoảng thời gian xuất sắc nhất để tham quan và khám phá Khao Sok. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những mảng đá vôi to lớn với thác nước lung linh trong nắng vàng rực rỡ đồng thời du khách còn với cơ hội để chèo thuyền quanh Khao Sok ngắm khung cảnh lunh linh tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét